Quá sức bực mình!

Mình edit bộ Satan là bộ đầu tiên, mặc dù đã ghi rõ là “Mang đi đâu phải hỏi ý kiến của mình trước”, vậy mà vẫn có người vô ôm trọn đi post bên Wattpad!!! 

Mình cực kỳ bực mình với chuyện đó, thậm chí người mang truyện đi còn copy nguyên xi dòng cảnh cáo trước của mình nữa! Các bạn thấy người làm chuyện này có chấp nhận nổi không?

Haran sẽ xử lý chuyện này sau khi thi xong, mặc dù không muốn nhưng chắc mình phải set pass hoặc làm pic quá, thông cảm cho mình, chẳng qua mình không chịu nổi lũ chuột vô phép này.

Haran.

29 thoughts on “Quá sức bực mình!

  1. cái tem này có tính ko tỷ tỷ ^ ^ .Thôi đừng có bực mình nữa, dưỡng sức để đi thi đi, có gì thi xong tìm cách xả giận.
    PS: nhớ kĩ, trong thời gian thi cử tuyệt đối ko sát sinh.

  2. gio ma buc mjnh thy lam j dc lu chuot vo phep do phaj ko na the nen khj nao nang post truyen thy de pass dy nhung ma dung kho woa nha neu kho wa chac ta ko coj wa nang oj

  3. chào bạn. lần đầu comment. cảm ơn b vì đã dịch truyện này, tớ đang cuồng truyện của Kim huyên mà. đọc hết rồi., rất biết ơn các bạn đã cất công edit miễn phí cho mọi người đoc. m cũng rất bất bình vì những hành động ăn cắp hết sức trắng trợn này của họ, m chỉ muốn nói cho b là phải cẩn thận vì có thể bọn họ còn in lậu truyện edit của b để bán nữa. bgio các nhà ai cũng kêu ca vì thế, set pass …. khổ độc giả, editor bực mình, phẫn nộ
    chúc b thi tốt nha

    • cám ơn bạn, mình đã từng là một người đặc biệt yêu thích truyện nên mới dấn thân vào con đường editor này, mình hiểu khổ cực khi cho ra đời “đứa con” tinh thần và cũng rất bất bình trước hành động đó.
      nhưng bây giờ mình suy nghĩ đã thông, chỉ những người làm ăn chân chính thì mới được người khác ủng hộ lâu dài, bạn há? :)

  4. Gia chủ thi xong chưa?

    Ngộ từ nhà chị Schwar sang nè. Nếu cần làm pic để ngộ bảo người hướng dẫn hay làm hộ he he

  5. Haran thi xong chưa em?
    Truyện này nói nhiều rùi,, sao vẫn có ng vô ý thức thế nhỉ?
    Truyện ng ta bỏ công sức làm, ko nói câu nào đem đi lung tung.
    Thôi đừng tức giận quá làm gì, ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Bọn ta luôn ủng hộ em!^^

    • ừh em, ss quyết định mở banh cửa nhà đón bàn dân thiên hạ, vì mấy con sâu đó ss ko nỡ bạc đãi những người yêu tiểu thuyết chân chính như em đâu *ôm ôm*

Nói iêu bạn Haran đi ~o(≧▽≦)o~

