Tôi “bị” in sách

*Haizzzz* Vâng các bạn ạ, tôi “bị” in sách, 3 bộ : Tướng quân, Satan, Kết hôn. Ko biết mấy bộ kia có bị ko…

Chưa dòm được mặt nên tôi đang buồn bực ngoại cỡ :-< Đời này sao người ta lại lấy ko của nhau nhiều thế??? Ko sợ luật nhân quả ư???

Cơ mà tôi vẫn edit, vẫn đọc truyện, vẫn hóng hớt trong Thế giới Ngôn tình :)) Tôi chả hơi đâu mà buồn lâu vì những người chẳng xem tôi ra cái gì.

Tự YY cái : Truyện tôi chuyển ngữ có hay tới mức “bị” in ra cho thuê ko nhỉ? Tôi đang chờ bé Tịch chụp ảnh để khoe với mẹ tôi – người đã trả tiền điện để tôi edit =))

To ĂN TRỘM : Đừng vác mặt bạn vào Nhà tôi nữa, bạn đúng là kẻ ko có liêm sỉ! Lần sau khi bạn vào Nhà tôi bắt cóc con tôi thì nên biết là tôi KHINH bạn!

*Haran-vô-tâm-ko-buồn-rầu*

P.S: Tôi ko thèm set pass, set private, post pic gì cả, mọi người cứ đọc bình thường, hơi đâu tôi để ý mấy kẻ thiếu đạo đức như vậy *hừm*

46 thoughts on “Tôi “bị” in sách

    • có trắng trợn chúng ta cũng chẳng làm giề được nàng ơi :| chẳng lẽ ta mua vé máy bay đáp ra Bắc để đòi công bằng ư? Haizzz, có người ở ngay HP còn chưa làm giề được…

Nói iêu bạn Haran đi ~o(≧▽≦)o~

