Về việc tiếp tục chuyển ngữ các bộ truyện trong và ngoài nhà

Hiện tại mình đang đi làm thêm, cũng sắp vô HK2 thời gian eo hẹp nên không thể tiếp tục edit, nhưng 2 bộ mình nhận edit chung với Phong Tử Thiên và Hàn Lạc mình vẫn sẽ làm, mong các bạn thông cảm cho mình.

Truyện sẽ được làm chậm hơn, khi rảnh rỗi mình sẽ cố gắng. Nếu bạn nào thích truyện chưa hoàn trong nhà mà không chờ được mình edit cứ xem như mình đã drop và tiếp tục làm hoặc làm từ đầu tùy bạn nhé, thông báo vào topic này là được.

Cảm ơn các bạn.

Haran.

7 thoughts on “Về việc tiếp tục chuyển ngữ các bộ truyện trong và ngoài nhà

  1. Nơi nào củi gạo không vương khói bếp thì sao??? Nhưng mà chị sẽ luôn ủng hộ em. Gừn đây bận rộn. Ke ke. Cũng hông ghé thường xuyên được nhưng mà lun mong ngóng bộ đó.

Nói iêu bạn Haran đi ~o(≧▽≦)o~

