Tạm biệt, tạm biệt

Cảm ơn ý kiến của bạn Q. , vậy thì mình xin được phép dỡ đá khỏi chân mình đây.
Mình cảm ơn tất cả các bạn trong suốt thời gian qua đã vào chia sẻ và ủng hộ mình, nhưng điều kiện hiện nay không cho phép mình tiếp tục nữa, nên mình sẽ rời khỏi blog :) Mình ko đóng blog, chỉ là từ giờ sẽ không có entry mới, nếu những truyện cũ các bạn vẫn thích thì cứ tự do vào đọc và share.
Xin lỗi vì đã thất hứa với những bạn mình hứa làm tiếp, mong các bạn hiểu cho và đừng giận mình lâu nha.

26 thoughts on “Tạm biệt, tạm biệt

Nói iêu bạn Haran đi ~o(≧▽≦)o~

